Bổ sung những thực phẩm này trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn kiềm chế việc thèm ăn đột ngột, khiến bạn no lâu hơn, giảm cân hiệu quả hơn.

1/ Yến mạch:

Yến mạch là một loại ngũ cốc lấy hạt. Bạn cũng có thể sử dụng cháo yến mạch hoặc bột yến mạch.

2/ Táo:

Táo có thành phần dinh dưỡng rất phong phú, đặc biệt là các loại vi chất, sinh tố và axit hoa quả.

3/ Đậu hũ:

Đậu hũ là loại thực phẩm làm từ đậu nành cô đặc được ép thành các khối rắn màu trắng. Đậu hũ mang lại nguồn đạm hoàn hảo mà lại chứa rất ít calo.

4/ Trứng:

Trứng là nguồn đạm “lành mạnh” cho hầu hết các thực đơn giảm cân mà các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra.

5/ Cá hồi:

Cá hồi là một trong những nguồn a xít béo Omega-3 tốt nhất. Giúp giảm cholesterol, duy trì tính linh hoạt của động mạch, tĩnh mạch và tăng cường cơ tim.

6/ Trái bơ:

Trong trái bơ có chứa rất nhiều vitamin A, protein, các khoáng chất như magie, sắt, đồng, canxi… và các axit béo có lợi cho cơ thể.